Liên hệ với trung tâm hỗ trợ Vinfast – Vinfast Tây Ninh.

Trong quá trình sử dụng xe, mọi thắc mắc khách hàng phải liên hệ cho ai và thế nào. Bài viết dưới đây của Vinfast Tây Ninh sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc đó.

Trong quá trình sử dụng xe ô tô Vinfast, mọi thắc mắc khách hàng phải liên hệ cho ai và thế nào để được giải đáp. Bài viết dưới đây của Vinfast Tây Ninh sẽ giải đáp giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

1. Các trường hợp nên liên hệ với Vinfast

Quá trình sử dụng xe, quý khách sẽ gặp phải những vấn đề liên quan đến kỹ thuật và dịch vụ. Vậy khi gặp những vấn đề nào thì nên liên hệ ngay với Vinfast?

1.1. Khi cần cần trải nghiệm các dịch vụ

Trong quá trình mua hàng và trải nghiệm các dịch vụ hậu mãi, cụ thể như sau: - Đặt lịch lái thử - Đặt lịch bảo dưỡng - Hỗ trợ chứng từ mua xe - Những thắc mắc liên quan đến giá, chế độ hậu mãi, khuyến mại,... khi mua xe. - ....

1.2. Thắc mắc về dịch vụ

Ngoài các vấn đề kỹ thuật khi mua xe, khách hàng thường xuyên có những thắc mắc về vấn đề bảo mật như: - Điều kiện sử dụng cookies - Chính sách quyền riêng tư - Chính sách miễn trừ trách nhiệm - Chính sách bảo mật thông tin - … Cũng sẽ được các nhân viên của Vinfast hỗ trợ giải đáp.

1.3 Thông tin liên hệ

Tại Tây Ninh, khi gặp những thắc mắc về những vấn đề trên, quý khách có thể liên hệ theo những các sau: - Theo số hotline: 0964 580 850 - Địa chỉ email: v.thanhpc5@vinfast.vn - Địa chỉ trực tiếp: Số 444, đường 30/4, KP1, P3, TP. Tây Ninh ( Vincom Tây Ninh) để được các nhân viên tư vấn trực tiếp.

3. Thời hạn giải quyết các phản hồi

Các phản hồi về dịch vụ được yêu cầu sẽ được cá nhân viên của Vinfast hỗ trợ trong 24 giờ.
Các thắc mắc về vấn đề kỹ thuật và dịch vụ được gửi đến hòm thư điện tử của Vinfast Tây Ninh sẽ được các nhân viên tiếp nhận và xử lý vào phiên làm việc sau.

4. Với các quý khách không ở Tây Ninh

Nếu như không ở Tây Ninh, quý khách có thể liên hệ đến trung tâm hỗ trợ Vinfast theo địa chỉ sau:
– Hotline: 1900 232389
sau đó thực hiện theo hướng dẫn của các nhân viên trực tổng đài với cước phí là 1000đ/1 phút.
– Địa chỉ thư điện tử: cskh@vinfast.vn
để được giải quyết các vấn đề khiếu nại.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể đến các chi nhánh Vinfast gần nhất để được nhận sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vinfast.
Vinfast là công ty được đánh giá cao trong chất lượng dịch vụ và trải nghiệm, vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực trong quá trình giải đáp những phản hồi được liên hệ bởi khách hàng. Vinfast và Vinfast Tây Ninh nói riêng luôn cố gắng giải quyết thấu đáo mọi phản hồi của quý khách về các vấn đề phát sinh trong quá trình mua và sử dụng xe. Vinfast xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách thượng lộ bình an!